Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Chương trình lái thử tại nhà 2021 triển khai trên hệ thống NPP Mitsubishi Motors Việt Nam

Trước tình hình diễn biến dịch bệnh Covid-19 đang vô cùng phức tạp, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) và các Nhà phân phối (NPP) ủy quyền của Mitsubishi trên toàn quốc một lần nữa triển khai chương trình lái thử tại nhà. Trước đó, Mitsubishi cũng đã triển khai chương trình này vào tháng 5/2020, sau đợt giãn cách xã hội hồi tháng 4 và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người tiêu dùng. 

Xe lái thử sẽ được đưa đến tận nhà để khách hàng an tâm trải nghiệm các mẫu xe của Mitsubishi Motors Việt Nam mà không cần trực tiếp tới showroom trong tình hình dịch bệnh căng thẳng hiện nay. Như vậy, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các mẫu xe của Mitsubishi một cách thuận lợi và an toàn nhất.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ NPP ủy quyền gần nhất để được sắp xếp lái thử. Trong trường hợp ảnh hưởng bởi khoảng cách địa lý, không sắp xếp được xe lái thử cho Quý khách hàng, các NPP ủy quyền sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bằng các chương trình tư vấn, giải đáp thông tin đầy đủ qua các kênh online (Zalo, Viber, Skype, Facetime,…)

Mitsubishi Motors Việt Nam đảm bảo các mẫu xe và mọi quy trình triển khai của chương trình lái thử đều tuân thủ khuyến cáo 5K của Bộ Y tế: Các mẫu xe lái thử sẽ đều được khử trùng toàn bộ các bề mặt tiếp xúc, các tư vấn bán hàng sẽ được yêu cầu kiểm tra sức khỏe, đeo khẩu trang và găng tay trước khi tiếp xúc với khách hàng. Không những vậy, khu vực tiếp khách của NPP cũng được đảm bảo sạch khuẩn, trang bị nước rửa tay, khẩu trang nhằm mang đến không gian trải nghiệm thuận tiên và an toàn cho Quý khách hàng.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam: 

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam. 

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition”(Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến. 

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam: 

  • Xe 5 chỗ: Attrage 
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Xpander Cross, Outlander, Pajero Sport 
  • Xe bán tải: Triton

1. Chọn mẫu xe của bạn

Đã chọn

Xpander

Giá từ 560.000.000 VNĐ

Đã chọn

Xpander Cross

Giá từ 698.000.000 VNĐ

Đã chọn

Outlander

Giá đặc biệt từ 825.000.000 VNĐ

Đã chọn

Triton

Giá từ 760.000.000 VNĐ

Đã chọn

Pajero sport

Giá đặc biệt từ 1.110.000.000 VNĐ

Đã chọn

Attrage

Giá đặc biệt từ 380.000.000 VNĐ

Đã chọn

Xforce

Giá từ 599.000.000 VNĐ

2. Thông tin cá nhân

3. Chọn nhà phân phối

Điều kiện & đIều khoản về chính sách bảo mật*

• Tôi đã đọc và chấp thuận các Điều kiện & Điều khoản về Chính sách bảo mật

Đăng ký thành công.

Cám ơn Quý khách đã quan tâm và đăng ký thông tin. Yêu cầu của Quý khách đã được ghi nhận. Nhà phân phối ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ liên hệ với Quý khách trong thời gian sớm nhất.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới

0934.311.355